Thiết kế logo, hệ thống nhận diện thương hiệu, in ấn, thi công quảng cáoThiết kế, cải tiến lại logo cũ

Thiết kế, cải tiến mới Logo, hình ảnh nhận diện thương hiệu Công ty TNHH TM-DV Kim Nguyên Bảo

15/04/2017
Translator

Thiết kế, cải tiến logo, hình ảnh thương hiệu là nhu cầu thường thấy ở khá nhiều doanh nghiệp và tổ chức. Thiết kế lại logo nhằm tạo nên một hơi thở mới cho thương hiệu, việc làm này nhằm nhấn mạnh các thông điệp mới, sự nâng cấp, nâng tầm thương hiệu trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp ở mỗi giai đoạn.

Logo và hệ thống nhận diện Kim Nguyên Bảo, được Ấn Vàng cải tiến từ sự kế thừa hình ảnh logo cũ. Trên biểu tượng chính, các chi tiết về bố cục được giản lược, chắt lọc tạo sự gắn kết hài hòa và cô đọng hơn.


Tinh giản các chi tiết trong bố cục, phần phía trên của logo mới sử dụng hình tượng mặt trời (có dạng hình kim cương - hàm ý về chất lượng), là biểu tượng của năng lượng, thể hiện thông điệp: sản phẩm/dịch vụ của Kim Nguyên Bảo đem lại năng lượng, môi trường sống trong lành, góp phần gia tăng sự phát triển của vật nuôi (thủy sản)... Kim Nguyên Bảo luôn đề cao yếu tố chất lượng trong SP/DV, tạo dựng niềm tin đối với KH bằng sự uy tín.


Màu sắc của logo Kim Nguyên Bảo cũng được quy chuẩn về các màu đặc trưng, dễ ứng dụng. Phương án logo, thương hiệu mới mang lại sự cô đọng về ND thông điệp, dễ nhận diện, sát với ý nghĩa tên gọi thương hiệu Kim Nguyên Bảo.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

THAM KHẢO DỊCH VỤ CỦA SMBBRAND
-  ĐẶT TÊN CHO SẢN PHẨM