Thiết kế logo, hệ thống nhận diện thương hiệu, in ấn, thi công quảng cáoThiết kế vé mời, backdrop sân khấu, banner sân khấu

Vé mời, backdrop sân khấu cho đêm biểu diễn của ban nhạc nữ Della Mae đến từ Hoa Kỳ

24/06/2016
Thành lập ở Boston năm 2009, mục đích ban đầu của ban nhạc là chỉ để phản ứng một cách nhẹ nhàng về sự thiếu vắng các ban nhạc nữ tại Mỹ. Kể từ khi thành lập họ đã diễn hơn 200 ngày một năm tại 24 nước, được nằm trong danh sách “Mười nghệ sĩ hàng đầu bạn phải biết” của tạp chí Rolling Stone, và nhận đề cử cho giải Grammy cho Album nhạc Bluegrass hay nhất của năm với đĩa thu âm đầu tiên của hãng Rounder Record “This world oft can be”. Ban nhạc gồm có Celia Woodsmith (ca sĩ), Jenni Lyn Gardner (mandolin), Courtney Hartman (guitar, banjo), Zoe Guigueno (bass) và người sáng lập ban nhạc là Kimber Ludiker (fiddle). Tháng 5/2015 ban nhạc phát hành album “Della Mae” và được tạp chí Relix gọi là “Một trong những bản thu của ban nhạc dây hay nhất trong năm”. Tờ Telegraph cũng gọi đó là “Album nhạc đồng quê hay nhất năm 2015” và đĩa nhạc đã lọt vào top “100 album hay nhất năm 2015” của Hiệp hội nhạc Americana. Các buổi trình diễn trực tiếp của Della Mae thường bao gồm những bài do chính ban nhạc sáng tác với phần trình diễn điêu luyện và đầy cảm xúc. Ngoài những tour diễn tại Mỹ, ban nhạc cũng diễn nhiều ở nước ngoài với vai trò Đại sứ Văn hóa của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ. 


Ấn Vàng vinh dự là đơn vị được lựa chọn thực hiện thiết kế, thi công - thành phẩm các sản phẩm graphic design: vé mời (ticket), banner, backdrop (phông nền), slide (trình chiếu) sân khấu cho đêm diễn này.