Thiết kế logo, hệ thống nhận diện thương hiệu, in ấn, thi công quảng cáoHệ thống nhận diện thương hiệu cà phê, logo cà phê, logo quán cà phê, nhãn hiệu cà phê

Ra mắt Hệ thống nhận diện thương hiệu Umbala Café

13/05/2016






 


















Bối cảnh thương hiệu và thách thức

Là thương hiệu của mô hình dịch vụ cà phê giải trí tổng hợp mới, trước sự cạnh tranh mạnh mẽ của nhiều Hệ thống chuỗi quán cà phê sân vườn đã hình thành lâu năm trên địa bàn, UmbalaCafe cần thực hiện tốt nhất những yêu cầu thể hiện tính thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ ban đầu - khi ra mắt dịch vụ. Trong đó, yếu tố nhận diện hình ảnh là yếu tiên phong nhất. Vì vậy, để xây dựng đồng bộ, nhất quán các đặc trưng nhận dạng theo Hệ thống, với chủ đề nói trên, tạo được sự liên kết chặt chẽ ý tưởng trong câu chuyện thương hiệu, Hình ảnh thương hiệu UmbalaCafé cần thể hiện chuyên nghiệp ngay từng chi tiết như: tên gọi, màu sắc, các sản phẩm thuộc hệ thống DV quán. Ấn Vàng đã nhận được sự tin tưởng để thực hiện nhiệm vụ Đặt tên và thiết kế Hệ thống thương hiệu nói trên.

Giải pháp 

Tên gọi thương hiệu này là thành quả hiếm hoi từ tài nguyên tên thương hiệu dịch vụ cà phê ngày một cạn kiệt. Tên thương hiệu UmbalaCafe đã tạo nên sự độc đáo, gây ấn tượng mạnh, có vần điệu, vừa có được sự liên kết câu chuyên thương hiệu, phù hợp với nhiều đối tượng, vừa mang yếu tố hài hước, kích thích trí tưởng tượng, phù hợp với đối tượng khách hàng và có tác dụng ghi nhớ cao.

Cuối cùng là khâu thiết kế Hình ảnh hệ thống: Logo UumbalaCafé được xây dựng qua các hình tượng đặc trưng về chủ đề Phù thủy, phép thuật và giải trí. Bí ẩn nhưng thân thiện, vui vẻ, kích thích được trí tò mò, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, kết hợp với các yếu tố nhận diện khác, thành quả đạt được của Ấn Vàng và Ban Giám đốc, Quản lý UmbalaCafé là tạo nên được một Hệ thống hình ảnh nhận diện đặc trưng, khác biệt của Thương hiệu dịch vụ cà phê giải trí độc đáo thu hút giới trẻ.

Dịch vụ Ấn Vàng cung cấp:

  • Đặt tên thương hiệu
  • Thiết kế logo
  • Thiết kế bao bì, nhãn mác
  • Thiết kế nhận diện thương hiệu

 www.anvang.com.vn